กลับไปก่อนหน้า
2566 / POSTER / การพัฒนางานประจำ/แนวปฏิบัติที่ดี/จัดการความรู้ สนับสนุนการบริการวิชาการ

ปี 2566

การพัฒนางานประจำ/แนวปฏิบัติที่ดี/จัดการความรู้ สนับสนุนการบริการวิชาการ

Img

Service Innovation For Customer Satisfaction @OPD10

Document Presentation
รางวัลชนะเลิศ
Img

KM แลกเปลี่ยนเรียนรู้ “แผลหายได้อย่างไร ทำไมถึงรู้”

Document Presentation
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
Img

การจัดการความรู้ในงานประจำเรื่อง"Stroke management in outpatient department at Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital"

Document Presentation
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2